Friday, January 20, 2012

ഏറണാകുളം ഷഡ്ഡി

                               ഏറണാകുളം ഷഡ്ഡി
                              -----------------------------
     കഴിഞ്ഞ വെള്ളീയാഴ്ചയാണ്‌ എന്റെ അമ്മായീന്റെ മോന്‍ വിനു , കൊച്ചി ഒക്കെ ഒന്നു കാണാന്‍ എന്റെ റൂമില്‍ വന്നത്‌. ഞങ്ങള്‍ രണ്ടും സമപ്രായക്കാരാണ്‌, വയനാട്‌ ആണ്‌ അവന്റെ വീട്‌. അതുകൊണ്ടു തന്നെ അവന്‌ കടല്‍, പുഴ, ട്രൈന്‍ തുടങ്ങിയവയുമായി വല്ല്യ ബന്ധമൊന്നുമില്ല. അങ്ങനെ ശനിയാഴ്ച രാവിലെ ഞങ്ങള്‍ കറങ്ങാന്‍ ഇറങ്ങി. നെടുമ്പാശ്ശേരിയിലാണു ഞാന്‍ താമസിക്കുന്നത്‌, ആദ്യം എറണാകുളം ജെട്ടി കണാം എന്ന് ഞാന്‍ അവനോട്‌ പറഞ്ഞു. ജ്കടലും, പുഴയും ടിവിയില്‍ മാത്രം കണ്ട അവന്‌ ജെട്ടിയെന്നുന്‍ പറഞ്ഞപ്പോ ആദ്യം മനസ്സിലായില്ല. അവന്‍ ആദ്യം കരുതിയത്‌, കേരള സോപ്സ്‌ എന്നു പറയുന്ന പോലെ എറണാകുളം ജെട്ടി ഒരു ജെട്ടി കമ്പനി ആയിരിക്കും എന്നാണ്‌. സങ്ങതികളുടെ കിടപ്പുവശം മനസ്സിലാക്കി കൊടുക്കാന്‍ ഞാന്‍ അവന്‌ ജെട്ടികളെ പറ്റി ഒരു ചെറിയ ക്ലാസ്സ്‌ തന്നെ എടുത്തുകൊടുത്തു.. അപ്പോഴാണു എറണാകുളം ജെട്ടി വരെ പോവുന്ന പച്ച ലോ ഫ്ലോര്‍ ബ്വസ്സ്‌ വന്നത്‌. ഞങ്ങള്‍ ബസ്സില്‍ കേറി . ഭാഗ്യത്തിനു സീറ്റും കിട്ടി.ഭാഗ്യത്തിനുനു സീറ്റും കിട്ടി. കണ്ടക്റ്റര്‍ വന്നു. ഞാന്‍ ജീന്‍സിന്റെ

പോക്കറ്റിലുള്ള പഴ്സില്‍ നിന്നും പൈസ എടുക്കുന്നതിനു മുന്‍പെ അവന്‍ അവന്റെ ഷര്‍ട്ടിന്റെ പോക്കറ്റില്‍ നിന്നും ഒരു നൂറിന്റെ നോട്ട്‌ കണ്ടക്റ്റര്‍ക്കു നേരെ നീട്ടിക്കൊണ്ടു പറഞ്ഞു "രണ്ട്‌ ഷഡ്ഡി"
കണ്ടക്റ്റര്‍(മനസിലാവാതെ):"എന്ത്‌?"
വിനു(തികഞ്ഞ നിഷ്കളങ്കതയോടെ): " ഉം.. രണ്ട്‌ എറണാകുളം ഷഡ്ഡി"
ഡ്ഡും.....
എല്ലാം 4 സെക്കന്റിനുള്ളില്‍ കഴിഞ്ഞു.
തൊട്ടപ്പുറത്തിരിക്കുന്ന വല്ല്യമ്മച്ചി ചിരിയോടു ചിരിയോടൂ ചിരി. ഒട്ടും സമയം കളയാതെ

ഞാന്‍ കണ്ടക്റ്ററോടു പറഞ്ഞു., "ചേട്ടാ രണ്ട്‌ ജെട്ടി".

4 comments: